Vũ Cát Tường chiến thắng Bài hát yêu thích tháng 1

NT-Thứ hai, ngày 10/02/2014 06:08 GMT+7

Vũ Cát Tường nhận cup Bài hát yêu thích

Đúng như dự đoán, sau 4 tuần chiếm lĩnh vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng số lượng bình chọn, ca khúc Vết mưa do Vũ Cát Tường sáng tác và biểu diễn đã giành giải Bài hát yêu thích nhất tháng 1.

Không quá bất ngờ khi trước giờ đóng Bảng xếp hạng, ca khúc Vết mưa đã có số lượng bình chọn cao nhất và vượt xa các đối thủ còn lại như Chiếc vòng cầu hôn, Nhung ca, Yêu mình anh… Nữ nhạc sỹ, ca sỹ trẻ Vũ Cát Tường đã bày tỏ sự niềm hạnh phúc khi chiến thắng ở giải thưởng cao nhất tháng 1 này. Vũ Cát Tường dí dỏm cho rằng giải thưởng mang đến cho cô lộc đầu Xuân trong năm mới 2014.

“Với một người trẻ tuổi như Vũ Cát Tường khi cầm trên tay một chiếc cúp với cả hai vai trò - nhạc sĩ và ca sĩ là niềm vinh dự vừa là một trách nhiệm của người trẻ tuổi đối với nền âm nhạc Việt Nam” - Vũ Cát Tường chia sẻ trên sân khấu Bài hát yêu thích.

Bên cạnh việc trao giải thưởng liveshow tháng 1, chương trình Bài hát yêu thích tối qua (9/2) tiếp tục giới thiệu đến khán giả truyền hình những ca khúc đang nhận được sự quan tâm đông đảo nhất từ người yêu nhạc. Đa phần trong số 12 ca khúc biểu diễn ở liveshow 2 là các sáng tác dành cho tình yêu đôi lứa với hơi hướng trẻ trung, ngôn từ đẹp và giai điệu hiện đại. Tiêu biểu như bài hát: Anh viết tên em mùa đông, Em của ngày hôm qua, Chuyện 2, Hai thế giới, Gọi tên yêu thương… đã mang đến không khí sôi động và lãng mạn trên sân khấu Bài hát yêu thích.

‘ Tân Nhàn mở màn ấn tượng

Không chỉ có nhạc trẻ, nổi bật ở đêm nhạc tối 9/2 là phần mở màn của ca sỹ Tân Nhàn qua sáng tác Đào (lời: Hồ Thi Ca, nhạc: Thạch Cầm). Với nét nữ tính, đằm thắm cùng lối hát ngọt ngào, Tân Nhàn đã biết cách “làm mới” mình trên nền nhạc dân gian đương đại và nhận được sự hưởng ứng từ khán giả cũng như những vị khách mời bình luận.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 1 đã khép lại thành công với những giai điệu đa dạng và nhiều màu sắc. Quý vị hãy nghe lại và bình chọn cho ca khúc mình yêu thích nhất trên website của chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước