Khởi động “90 ngày tốc chiến” 2024 cùng DROPPII

P.V-Thứ ba, ngày 23/04/2024 14:00 GMT+7

VTV.vn - Lần đầu tiên, Droppii khởi động "90 Ngày Tốc Chiến" bằng một sự kiện với quy mô hoành tráng, cùng nhiều thông tin và sự chuẩn bị chất lượng cho các Đối tác kinh doanh.

"90 ngày tốc chiến" là sự kiện thường niên diễn ra trong 3 tháng 5,6,7 - nơi người dùng nền tảng Droppii tập trung 200% công lực để bán hàng, tăng doanh số. Tiếp nối thành công của ba mùa trước, chương trình năm nay trở lại với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả tinh thần và vật chất, nhằm đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho các Đối tác, đặt tiền đề cho hoạt động kinh doanh bình ổn suốt năm.

Năm 2023, Droppii đã thành công với sự kiện "90 ngày tốc chiến" với những con số ấn tượng: hơn 200.000 đơn hàng được bán ra, hơn 250.000 sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng, hợp tác với 17.000 đối tác kinh doanh mới, doanh thu đạt được trong 90 ngày tốc chiến hơn 300 tỷ đồng.

Tiếp nối thành công đó, "90 ngày tốc chiến" 2024 đã chính thức quay trở lại. Không còn là sự kiện online đơn thuần như mọi năm, "90 ngày tốc chiến" 2024 được đầu tư kỹ về cả nội dung và hình thức, nhằm truyền tải tinh thần và năng lượng cho các đối tác kinh doanh của Droppii. Năm nay, "90 ngày tốc chiến" 2024 được khởi động bằng Họp báo với sự đầu tư quy mô hoành tráng cùng sự tham dự của các PDP (Nhà phát triển sản phẩm), các đối tác kinh doanh, và đại diện các cơ quan Báo Đài. Chương trình năm nay cũng nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ độc quyền CND Sâm Bắc Mỹ.

Khởi động “90 ngày tốc chiến” 2024 cùng DROPPII - Ảnh 1.

Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Thiên Ấn – CEO của Droppii chia sẻ, trong suốt quá trình thành lập và phát triển Droppii, nền tảng này đã có nhiều sự thay đổi nhưng duy nhất một điều không đổi trong suốt những năm qua chính là chương trình "90 ngày tốc chiến". "Có một thời điểm mà chúng ta cùng tụ hội về, có một cột mốc mà chúng ta cùng đồng hành với nhau, để cùng thể hiện năng lực, giá trị cốt lõi của chúng ta – Đó là 90 ngày tốc chiến" – Ông Trần Thiên Ấn nói.

"Tinh thần của "90 ngày tốc chiến" là chúng ta sẽ tham gia vào một cách rất dứt khoát và chúng ta phải đưa ra cho mình những cam kết rất mạnh mẽ. "90 ngày tốc chiến" là một cuộc đua cá nhân. Và qua mỗi mùa tốc chiến, chúng ta sẽ thay đổi chính mình theo hướng tích cực nhất, bằng những khát khao, bằng sự quyết tâm chúng ta đưa vào trong mỗi cuộc đua, bằng sự trau dồi và cố gắng hoàn thiện mình. Đó cũng là lý do lớn nhất mà chúng tôi muốn tổ chức hoạt động này bởi mục đích tối thượng nhất của công việc kinh doanh này hoàn thiện chính mình qua từng dự án, từng chương trình. Chúng tôi cam kết sẽ cùng các PDP tiếp tục tổ chức nhiều mùa giải để các đối tác kinh doanh có môi trường tập luyện và trau dồi bản thân" – ông Trần Thiên Ấn khẳng định.

Những hoạt động chính của "90 ngày tốc chiến" 2024

Để các đối tác kinh doanh theo dõi sát thành tích cũng như tạo không khí tươi vui, hứng khởi, Droppii đã áp dụng gamification vào "90 ngày tốc chiến" trong các năm và năm nay cũng không ngoại lệ. Tất cả hoạt động kinh doanh sẽ được hiển thị dưới dạng trò chơi với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Với định hướng phát triển bền vững và đồng hành cùng các hoạt động vì môi trường, năm nay, các giải thưởng của Droppii sẽ bổ sung thêm các phần quà là xe máy và xe hơi điện đến từ thương hiệu Việt uy tín - Vinfast.

Theo đó, các hoạt động xuyên suốt "90 ngày tốc chiến" 2024 diễn ra từ ngày 1.5 đến hết ngày 31.7 bao gồm:

Game lắc bóng với 100% cơ hội trúng thưởng 100% những phần quà chất lượng

Đại hội quay số may mắn.

Tích điểm đua top chung cuộc.

Khởi động “90 ngày tốc chiến” 2024 cùng DROPPII - Ảnh 2.

Droppii ra mắt "Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng" – Cam kết hài lòng 100%

Hiện nay, chất lượng sản phẩm đang là vấn đề quan tâm hàng đầu ở thị trường tiêu dùng Việt Nam, vì nó quyết định sự tin tưởng và đồng hành lâu dài của người tiêu dùng với sản phẩm nói riêng và cả một doanh nghiệp nói chung. Thấu hiểu được những mong muốn về quyền lợi, trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng và những thách thức trong hoạt động kinh doanh online của các đối tác kinh doanh, Droppii chính thức cho ra mắt "Chính sách trải nghiệm tiêu dùng" cùng lời hứa từ Droppii: Cam kết hài lòng 100%, đảm bảo khách hàng Mua an toàn - Hoàn trả an tâm.

Khởi động “90 ngày tốc chiến” 2024 cùng DROPPII - Ảnh 3.

Để các đối tác kinh doanh cùng khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách này, ngay tại Họp báo ra mắt "90 ngày tốc chiến" 2024, Droppii đã tổ chức tọa đàm thảo luận về: "Chính sách trải nghiệm tiêu dùng" với sự góp mặt của: Ông Dương Công Tấn Phát – Giám đốc Sản phẩm của Droppii, Ông Cao Kiên Cường - CEO Công ty TNHH Sâm Bắc Mỹ, Bà Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - Founder & CEO Mỹ phẩm xanh C’Choi và Ông Lê Huỳnh Trọng Nguyễn - Đối tác Kinh doanh Droppii.

Khởi động “90 ngày tốc chiến” 2024 cùng DROPPII - Ảnh 4.

Droppii tích cưc hoạt động cộng đồng với dự án "Người kết nối"

Đặc biệt năm nay, "90 ngày tốc chiến" không chỉ là hoạt động hướng tới cộng đồng Droppii, tập trung vào kinh doanh mà chương trình còn muốn hướng tới những hoạt động lan tỏa tích cực cho xã hội. Thấu hiểu tầm quan trọng của công nghệ đối với xã hội hiện nay nên Droppii mong muốn đưa tri thức đến cho các em nhỏ vùng cao thông qua việc cho các em được tiếp xúc thực hành với máy tính vì hiện tại môn học này là môn học bắt buộc. Chính vì vậy, chiến dịch CSR – "Người kết nối" ra đời. Droppii sẽ đồng hành với hệ sinh thái "Nuôi em", mang đến giá trị tri thức cho những trẻ em vùng cao nói chung và những trẻ em đang cần tiếp cận máy tính để học tập bằng những phòng tin học. Hiện Droppii đã khởi động chương trình này với 2 phòng tin học ở Kontum.

Đại diện tổ chức "Nuôi Em" ông Hoàng Hoa Trung đã gửi lời cảm ơn Droppii với hoạt động thiết thực và ý nghĩa này. Ông Trung bày tỏ, thông qua các phòng tin học mà Droppii hỗ trợ, các em học sinh sẽ có cơ hội tiếp cận được những thông tin mới và những ước mơ mới sẽ được dựng xây.

Khởi động “90 ngày tốc chiến” 2024 cùng DROPPII - Ảnh 5.

Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii và Ông Hoàng Hoa Trung – Đại diện tổ chức "Nuôi em" ký kết hợp tác

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước